Họp mặt yêu thương 2012

Ngày 03/9/2012, cuộc họp mở rộng của Gia đình Lê Bảo Tịnh đã được tổ chức tại Châu Sơn
Họp mặt yêu thương của Gia đình Lê Bảo Tịnh BMT
[05.09.2012 16:13]
 
Ngày 03/9/2012, cuộc họp mở rộng của Gia đình Lê Bảo Tịnh đã được tổ chức tại  Châu Sơn, nơi quản xứ của cha giáo Bùi Quang Đạo. Hiện diện trong buổi họp, ngoài cha giáo chủ nhà, anh em trong Ban đại diện chung, Đại diện các vùng, miền, các lớp trưởng, Ban phụ trách Website, một số nhân sỹ của Châu Sơn và đặc biệt có 2 đại diện của Gia đình Lê Bảo Tịnh vùng Sài-gòn.

Sau phần nghi thức cầu xin Chúa sáng soi để đi vào nội dung, phần giới thiệu được thông qua nhanh chóng vì hầu như mọi người đã gặp gỡ và chia sẻ mọi điều trước khi vào cuộc họp. Cuộc họp lần này không ngoài mục đích chia sẻ với nhau một số thông tin, những việc làm mang tinh thần bác ái và hướng tới những ngày kỷ niệm tốt đẹp trong tinh thần phục vụ và sẻ chia của Gia đình Lê Bảo Tịnh.     

-    Lễ giỗ 1 năm Đức Cha Giu- se Trịnh Chính Trực sẽ được tổ chức vào buổi sáng ngày thứ hai 24/9/2012 tại Tòa Giám mục Ban Mê Thuột. Trong dịp này anh em sẽ quyết định một số vấn đề trong chương trình nghị sự của cuộc họp hôm nay. Mục đích để những thông tin trong cuộc họp trù bị này được phổ biến rộng rãi và có sự góp ý của nhiều người, nhất là sắp xếp thời gian hợp lý.

-    Lễ giỗ tổ Thánh Phao-lô Lê Bảo Tịnh, kỷ niệm 45 năm thành lập chủng viện LBT, dự kiến trong hai khoảng thời gian, có thể là mồng 5 tết Quý Tỵ, khoảng thời gian tháng 2/2013, cũng có thể là dịp hè tháng 6,7/2013. Chương trình sẽ tổ chức gọn nhẹ trong một ngày, ưu tiên cho những chia sẻ, gặp gỡ, sinh hoạt để mọi người có thể giải bày những tâm tư, tình cảm, ghi nhận lại những hình ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong lần gặp gỡ này. Hy vọng sẽ có nhiều ý kiến đóng góp của anh em. Địa điểm tổ chức sẽ thông báo sau.           

-    Chủ đề của hội ngộ 2013 mang tính mời gọi trong tâm tình lá rụng về cội, vì vậy sẽ được lựa chọn theo một vài ý tưởng sau: Về đây!, Về nguồn, Món nợ tình yêu, Đáp trả tình yêu, Trở về... Sẽ được tổng hợp và quyết định chính thức trong ngày Lễ giỗ ĐC Trực

-    Thực hiện Đặc san đánh dấu 45 năm chủng viện LBT, Ban biên tập gồm: Anh Trần Khánh Điệp, Hoàng Công Nga, Đỗ Kim Châu, Nguyễn Văn Lương, Vũ Đình Bình, Nguyễn Đức Tiến, Phan Đình Khương.

-    Bầu ban tổ chức ngày Lễ giỗ 2013 gồm: BĐD gđ LBT, các lớp trưởng, anh Hoàng Công Nga, Cha Nguyễn Ý Định. 

o   Trưởng ban lễ tân: anh Nguyễn Đức Hoàng
o   Trưởng ban văn nghệ: Cha Nguyễn Ý Định, anh Hoàng Công Nga, Nguyễn Xuân Lý.

-    Một số công việc từ thiện bác ái, gây quỹ giúp đỡ được Ban đại diện báo cáo, trong đó có trường hợp hỗ trợ anh Vũ Đức Thuần đang lâm trọng bệnh và có hường giúp đỡ những hoàn cảnh đáng quan tâm. Quỹ sinh hoạt chung góp theo lớp 1 triệu/lớp/năm.

Buổi họp đã diễn ra sôi nổi, thẳng thắn... và kết thúc trong tình thân ái vui vẻ. Cha giáo Bùi Quang Đạo rất vui mừng đón tiếp và Ngài còn thông báo thu xếp chuyến đi xa để có thể ở nhà gặp mặt anh em lớp Vô Nhiễm trong ngày thứ 5 tới. Thật hạnh phúc vì tình thầy trò luôn bền vững. Ước mong tình đoàn kết keo sơn nối liền anh em một nhà, thắt chặt những người con yêu dấu của Gia đình Lê Bảo Tịnh thân yêu.
 
BBT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây