Phiên họp đầu năm 2013

Phiên họp khai mạc vào lúc 9g00 tại nhà riêng anh Cường,

Phiên họp đầu năm 2013

họp 2013
Phiên họp đầu năm 2013
[22.02.2013 02:21]

Trong những ngày đầu năm mới Quý Tỵ, hương xuân vẫn còn nồng thắm, Ban Đại diện (BĐD) Gia đình Lê Bảo Tịnh đã tổ chức phiên họp mở rộng vào sáng ngày mùng 9 tết để chuẩn bị cho một số công việc sắp tới.

Các thành viên tham dự gồm BĐD, Ban biên tập (BBT), các trưởng lớp, trưởng miền đã đến dự họp với tâm tình hân hoan, vui vẻ. Các anh còn mang theo hương vị xuân đến chia sẻ cùng nhau trước giờ họp, nào là bia của anh Dung, rượu Tây của anh Đức, rượu Ta của anh Tiến, giò chả của anh Châu, v.v... Thật là đậm đà tình nghĩa, ấm tình xuân!

Phiên họp khai mạc vào lúc 9g00 tại nhà riêng anh Cường, số 05 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, nội dung bàn về các vấn đề:
- Ngày hội gia đình 2013 kỷ niệm 45 năm thành lập Chủng viện LBT.
- Tập san và kêu gọi viết bài.
- Các nguồn quỹ của gia đình LBT/ Tài chính công khai.
- Các việc khác.

Vui xuân, nhưng khi vào cuộc họp, tất cả mọi thành viên đều nghiêm túc, tranh luận khá sôi nổi. Buổi họp kéo dài mãi đến 12g45 mới kết thúc.

Các vấn đề được đúc kết như sau:


+ Ngày hội gia đình kỷ niệm 45 năm: Sẽ tổ chức vào ngày 23.7.2013, BĐD chịu trách nhiệm kêu gọi việc đóng góp, ủng hộ tài chính để có chi phí cho ngày hội. Mọi người cùng chung tay góp sức và thực hiện chu đáo.

+ Đặc san: Ban biên tập (anh Điệp) có trách nhiệm kêu gọi việc viết bài để tiếp tục làm tập san. Đặc san sẽ không bị hạn chế về kinh phí, tùy theo kết quả nội dung bài vở thu được vào cuối tháng 5/2013.

+ Các nguồn quỹ: BĐD có trách nhiệm giải quyết dứt điểm chương trình Ngôi Nhà Nguyện và số tiền quyên góp hỗ trợ anh Thuần ngay trong một ngày gần nhất.

Phiên họp đã khép lại một năm cũ kém vui để mở ra một năm mới khởi sắc, nhiều triển vọng tươi sáng, đoàn kết và yêu thương.






Vũ Đình Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây