Người bạn thiêng liêng không thấy.

Thứ ba - 01/10/2024 09:23 | Tác giả bài viết: Lm Giuse Hoàng Kim Toan |   26
Thiên thần bản mệnh là thiên thần mà Chúa dựng nên, ban cho mỗi người trên dương thế này môt Đấng là thiên thần bản mệnh.
Người bạn thiêng liêng không thấy.
Người bạn thiêng liêng không thấy.





 Trong cuộc sống của ta không thiếu những người bạn. Có những người bạn thân thiết là điều đáng quý và quý hơn nữa khi có người bạn đồng hành thiêng liêng. Nhưng dẫu sao tình bạn thiêng liêng cao quý nhất là các thiên thần bản mệnh.

Thiên thần bản mệnh là thiên thần mà Chúa dựng nên, ban cho mỗi người trên dương thế này môt Đấng là thiên thần bản mệnh. Ngài là thiên thần hộ thủ cho mỗi người, không lệ thuộc vào không gian, thời gian. Ngài luôn ở bên ta, hướng dẫn bảo ban ta, giúp ta khi vui hay buồn. Ngài không bỏ rơi ta ngay cả khi ta chẳng để ý có ngài hay ngài đang ở bên khi ta phản bội Chúa. Ngài đau buồn hơn ta khi ta phạm lỗi, ngài lo lắng hơn ta khi ta đau khổ. Ngài luôn chuyển cầu cùng Chúa cho ta trong mọi thời khắc lúc buồn phiền, đau khổ hay tình trạng vui tươi, bình an của ta trước Chúa.

Có một người bạn thiêng liêng tốt trong hành trình này đã là niềm vui và vui hơn nữa có thêm người bạn thiêng liêng là thiên thần bản mệnh. Ta hãy nhớ cầu nguyện cùng thiên thần bản mệnh với kinh nguyện:

Con thân Đức thánh Thiên thần, tính thiêng liêng sáng láng, con cám ơn Đức thánh Thiên thần giữ con từ thuở mới sinh đến nay cho khỏi tay quỷ. Đức thánh Thiên thần là thày con, mở lòng cho con được biết đạo thánh Chúa trời đất. Vì vậy con cầu cùng Đức thánh Thiên thần giữ con ban ngày, xem con ban đêm, cho đến trọn đời, kẻo ma quỷ dữ cám dỗ được con. Con lạy Đức thánh Thiên thần khẩn nguyện cho con thông minh sáng láng, giữ mười sự răn, chừa mọi sự dữ, đến khi con lâm chung, xin cùng Đức Chúa Trời cho linh hồn con được lên ở cùng Đức Chúa Trời và thánh Thiên thần hằng sống vui vẻ đời đời chẳng cùng. Amen.
 
L.m Giuse Hoàng Kim Toan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây