Lời cảm ơn của lớp Savio

Thứ tư - 31/07/2024 08:35 | Tác giả bài viết: Lớp Savio |   211
“Tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương”.

Lời cảm ơn của lớp Savio nhân dịp kỷ niệm 50 năm
 


Trọng kính Cha Tổng đại diện, Cha Giám đốc Trung tâm Mục vụ, quý Cha giáo và quý Cha,
        
Kính thưa Ban đại diện Gia đình Lê Bảo Tịnh, Ban biên tập trang nhà, Ca đoàn Lê Bảo Tịnh, quý anh đại diện các lớp cùng toàn thể anh chị em và con cháu lớp Savio.


“Tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ
Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương”.
        
Qua lời âm vang của thánh vịnh 117, chúng con cảm nghiệm được rằng Lớp Savio chúng con được như ngày hôm nay, là nhờ sự quan phòng kỳ diệu của Thiên Chúa. Bởi 50 năm đối với quá trình nối kết của một lớp học quả là một hồng ân vô cùng lớn lao mà Thiên Chúa ban cho chúng con.

        
Nhìn lại quãng thời gian đã qua, từ ngày 31/7/1974, khi chúng con còn là những chú bé thiếu niên bước chân vào chủng viện, cùng chung sống với nhau và rồi do hoàn cảnh xã hội, chỉ được sống cùng nhau vỏn vẹn chưa đầy một năm, rồi sau đó tỏa khắp bốn phương với những hoàn cảnh sống khác biệt nhau rất nhiều.

        
Và hôm nay, cùng nhau tụ họp lại để kỷ niệm 50 năm ngày vào chủng viện. Chúng con được quý cha, quý anh chị cùng về đây hiệp dâng Thánh lễ Tạ Ơn, dừng chân bên cột mốc thời gian, để cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu Thiên Chúa, để rồi giúp nhau sống đạo ngày một tốt hơn và học hỏi dấn thân tham gia vào đời sống Giáo hội, phục vụ cộng đoàn trên khả năng mà Chúa ban cho mỗi người.

        
Giờ đây, chúng con xin được bày tỏ lòng biết ơn với cha Tổng, quý Cha giáo, quý vị ân sư và các lớp anh đã dày công dạy dỗ cũng như hướng dẫn cho chúng con.

        
Trong tâm tư của người học trò từng được thừa hưởng nền giáo dục và môi trường chủng viện đào tạo, chúng con xin nói lên lời tạ ơn và tín thác rằng “Tất cả là hồng ân” của Chúa ban. Chúa đã ban cho lớp có 3 vị Linh mục phục vụ cho Giáo hội, nhiều anh em phục vụ cho các cộng đoàn giáo xứ, nhiều anh chị em hoàn thành được trách nhiệm làm cha mẹ, làm ông bà để nuôi dạy con cháu theo như ý Chúa và Giáo hội khuyên dạy.

        
Hôm nay, 50 năm nhìn lại, dưới sự bảo trợ của thánh quan thầy Đaminh Savio, chúng con cảm nhận được hồng ân chúa ban thật dạt dào như lời ca: “Hồng ân Chúa bao la, Tuôn đổ xuống chan hòa, Tay nâng cao nhận lãnh, Tâm tư cảm tạ Ngài”.

        
Chúng con xin tri ân và khắc ghi trong lòng công ơn dạy dỗ của cha Tổng, quý Cha và những người đã giúp đỡ chúng con những tháng ngày dưới mái nhà chủng viện.

        
Chúng con xin cảm ơn Cha Giám đốc Trung tâm Mục vụ đã thương cho chúng con được về đây để tổ chức ngày tạ ơn và mừng hội ngộ, để thêm phần ý nghĩa khi về bên Mẹ Giáo phận.

        
Chúng con xin cảm tạ quý Cha và quý anh chị gia đình Lê Bảo Tịnh, đã cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn cầu nguyện cho chúng con, và cùng chúng con dâng lời tạ ơn Thiên Chúa. Sự hiện diện của quý Cha và quý anh chị là nguồn động viên cho sự nối kết của anh chị em con cháu trong lớp Savio chúng con.

        
Ý tưởng và lời lẽ đơn sơ mộc mạc, chúng con không thể diễn tả hết tấm chân tình của những con người biết mình được yêu thương. Kính mong quý Cha, quý anh chị thông cảm cho những thiếu sót của chúng con.

        
Một lần nữa chúng con xin chân thành cảm tạ cha Tổng, quý Cha, quý Anh chị và tất cả mọi người.

 

LBT 310724B

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây