Lời cảm ơn của gia đình anh Vũ Đình Bình

Thứ ba - 06/08/2024 05:56 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   165
Lời đầu tiên, chúng con xin dâng lời cảm tạ tình yêu Thiên Chúa Ba Ngôi đã thương cho Bà, Mẹ của chúng con được sinh ra làm người và làm con Chúa.
Lời cảm ơn của gia đình anh Vũ Đình Bình

Lời cảm ơn của gia đình anh Vũ Đình Bình

Trọng kính Quý Đức Cha, Cha Tổng Đại Diện, Quý Cha giáo,
Kính thưa Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ, cùng toàn thể Quý Vị và Cộng đoàn dân Chúa,

“Chính Chúa là nơi con ẩn náu,
Giữ gìn con khỏi bước ngặt nghèo” (Tv 32,8).

Người thân của chúng con là Bà cố ANNA PHẠM THỊ TOẢN đã được về bên Chúa sau thời gian dài âm thầm chịu đau đớn vì nhiều căn bệnh của kiếp người và vì tuổi già.

Lúc sinh thời, Bà cố và Gia đình chúng con nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ của Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Tu sĩ, Quý Vị cùng Anh Chị Em, Bạn Bè Thân Hữu gần xa. Khi lâm bệnh, Bà Cố cũng được các Y bác sĩ tận tình cứu chữa, các ân nhân, thân nhân, bà con lối xóm đã mở rộng vòng tay giúp đỡ tinh thần và vật chất, dâng lời cầu nguyện, động viên, an ủi. Nhờ đó, Bà Cố và gia đình chúng con đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn ngặt nghèo.

Kính thưa Quý Đức Cha, Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ, Quý Vị và Cộng đoàn dân Chúa,

Sự hiện diện, đồng hành của Quý Cha, Quý Vị và Cộng đoàn trong Thánh lễ an táng hôm nay là minh chứng cho thấy lòng yêu thương mà Quý Cha, Quý Vị đã dành cho gia đình và đặc biệt cho Bà cố, người Mẹ thân yêu của chúng con.

Lời đầu tiên, chúng con xin dâng lời cảm tạ tình yêu Thiên Chúa Ba Ngôi đã thương cho Bà, Mẹ của chúng con được sinh ra làm người và làm con Chúa. Hơn thế nữa, Ngài đã gìn giữ và chở che Bà cố trong suốt 88 năm cuộc đời, để Bà luôn kiên vững đức tin và phó thác vào Tình Yêu Thiên Chúa một cách trọn vẹn cho đến hơi thở cuối cùng.

Chúng con xin tri ân Quý Đức Cha: Đức Cha Vinh Sơn, Đức Cha Gioan Baotixita và Đức Cha Giuse Nguyễn Thế Phương đang mục vụ nơi xa cũng đã ưu ái gửi điện thư chia sẻ và dâng lễ cầu nguyện cho Mẹ thân yêu của chúng con.

Chúng con xin tri ân Cha quản xứ, Cha phó xứ Phúc Lộc đã chăm lo phần linh hồn cho Bà Anna, Mẹ của chúng con như Người Mục Tử Nhân Hậu và dâng Thánh lễ an táng cho Bà Anna thật long trọng.

Chúng con xin tri ân quý Hội đồng Giáo xứ Phúc Lộc, quý Ban Hành Giáo họ Mân Côi đã chăm sóc mục vụ cho người thân của chúng con trong những ngày đau ốm, cũng như trong tang lễ này.

Chúng con tri ân Hội đồng Giáo xứ, quý ban ngành đoàn thể trong giáo xứ đã đến viếng thăm, cầu nguyện và chia sẻ với gia đình chúng con: Hội kèn đồng, Ca đoàn, Ban Lễ sinh, v.v… của giáo xứ Phúc Lộc đã tận tình giúp đỡ gia đình chúng con trong tang lễ.

Gia đình chúng con tri ân quý Công ty và quý vị ân nhân đã giúp đỡ phương tiện chuyên chở và những phương tiện khác trong tang lễ.

Chúng con tri ân quý ban ngành đoàn thể cũng như các đơn vị đã đến thăm viếng, nguyện kinh và chia sẻ với gia đình chúng con: Ban Truyền thông Giáo phận, Gia đình Lê Bảo Tịnh, Dòng Nữ Vương Hòa Bình, Quý Sơ đang phục vụ tại Giáo xứ, các ban ngành đoàn thể của Giáo xứ Phúc Lộc, Giáo khu Phêrô (GX Thánh Tâm),...

Gia đình chúng tôi xin tri ân Quý Ông Bà thông gia, Quý họ hàng gần xa, Quý thân hữu, Quý đồng nghiệp, bà con hàng xóm láng giềng… Chúng tôi xin tri ân chính quyền các cấp, đặc biệt, xin cảm ơn Cán bộ và nhân dân thôn 6 xã Tâm Thắng đã cử hành lễ truy điệu thật trang trọng.

Trong hành trình dương thế của kiếp người, Bà cố Anna thân yêu của chúng con không thể tránh khỏi những thiếu sót, đã đôi lúc làm mất lòng Quý vị. Kính mong Quý Cha, Quý Tu sĩ, và toàn thể Quý vị rộng lượng thứ tha để linh hồn Bà cố Anna được thanh thản ra đi trong vòng tay yêu thương của cộng đoàn và trong bình an của Đức Kitô. Xin Cộng đoàn tiếp tục yêu thương đồng hành cầu nguyện cùng Chúa Giêsu, Mẹ Maria, Thánh Giuse để Linh hồn ANNA sớm được Thiên Chúa là Cha nhân lành và giàu lòng xót thương đón rước vào Nước Chúa hưởng vinh phúc muôn đời.

Cuối cùng, trong lúc tang gia bối rối, nếu có điều gì thiếu sót, kính mong Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý vị niệm tình tha thứ.

Gia đình chúng con xin chân thành tri ân và cúi đầu bái tạ.

 Tags: Lời cảm ơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây