Phim tài liệu: Đức cha Phêrô Kiều Công Tùng

Chủ nhật - 30/06/2024 03:47 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GP Phát Diệm |   42
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm hồng ân thánh chức linh mục của Đức cha Phêrô Kiều Công Tùng (1999-30.6.2024), Ban Truyền thông xin giới thiệu thước phim tài liệu: "Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương" (Tv 136)

PHIM TÀI LIỆU: MUÔN NGÀN ĐỜI CHÚA VẪN TRỌN TÌNH THƯƠNG

 

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm hồng ân thánh chức linh mục của Đức cha Phêrô Kiều Công Tùng (1999-30.6.2024), Ban Truyền thông xin giới thiệu thước phim tài liệu: "Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương" (Tv 136), gợi hứng từ chính câu tâm niệm đời linh mục của ngài. 

Sợi chỉ đỏ xuyên suốt Tv 136 là tâm tình tạ ơn Thiên Chúa. Điều đặc biệt, cả 26 câu trong Thánh Vịnh này đều có điệp ngữ “muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương” như một vế đối xứng trong từng câu thơ. Vịnh gia muốn khẳng định rằng mọi điều thiện hảo đều xuất phát từ Thiên Chúa và dẫu cho thời thế hay lòng người thay đổi thì tình thương của Thiên Chúa dành cho con người mãi mãi không bao giờ đổi thay. Đó là kinh nghiệm của Giáo hội qua dòng lịch sử cứu độ. Đó cũng là kinh nghiệm mà cha Phêrô đã trải qua trong suốt 25 năm hồng ân.

Ước mong mọi thành phần dân Chúa cùng hòa chung lời cảm tạ với vị chủ chăn nhân dịp mừng ngân khánh linh mục: “Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương”. Chớ gì tất cả mọi người “cùng đi trong Thần Khí” để kiến tạo sự hiệp thông và cùng nhau loan báo Tin Mừng.

Ban Truyền Thông Giáo Phận Phát Diệm
Nguồn: phatdiem.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây